Friday, November 24, 2006

bakit ngayon pa??

note: let's keep this real. TAGALOG would be the medium i'll be using in telling a wonderful story in this entry.(weird.) hope that anna would read this.. (BFF!! ) whoo0hoo..

bakit ganun? dati parang i want to get out of highschool, pero nung napansin ko na may gusto ako kay "money" (itago na lang natin siya sa pangalang iyon) parang napaisip na ako na.. three to four months na lang. tapos.. wala na. ggraduate na ako. alam ko na nung feeling ng friend ko nung may crush siyang senior last year. tapos naman ako.. ako nung senior siya nung....basta!
ang swerte swerte pa ng girlfriend niya (kung sila pa rin!). haha. kasi nung guy na yun, dati ko pa siya kilala, pero parang lately ko lang nanotice. ewan ko. dahil siguro sa mga aksidendenteng "eye contacts". weird. usually ganun tlga nung mga nagugustuhan ko, ewan ko kung bakit.
super talented niya.sobrang talino tapos ewan ko... may itsura siya e. nung miyerkules ko lang na natuklasan na may crush ako sa kaniya tapos feel ko ngayon parang alam niya na. si anna and angel pa nga lang sinabihan ko 2day e. TODAY hah. kasi kanina parang nakaupo lang siya dun. tapos nagpaslamat ako at andun pa siya..tapos parang bigla siyang yumuko na something. anu yun.. ayaw niyang makita ko siya. samantalang dati nasa harap ko na siya wala pa akong pake sa kaniya kasi nga hindi ko pa siya napapansin na ewan. tapos ngayon.. ay ewan. ang amo amo pa ng face niya. wait. suuper obvious na ba nung mga desriptions dito?? eh anu naman! as if naman mababasa niya to, wala naman sa itsura niya nung willing magsurf para lang sa isang walang kwentang blog ko.. haha!! ang weird talaga. sana araw araw ko siya makita. kanina nga nakita ko siya e, dumaan siya sa harap kO! e kaso kinakausap ako ni angepepot kaya yan tuloy. hindi ko napansin.. hmp!

anageom class sinabi ko kay anna. una hinulaan niya ng hinulaan tapos nagbigay ako ng clue... okay CLUES. tapos sinabi niya nung name na pabulong "si * first name* *last name*?" then napasmile ako.. then siya kilig then "oh my gaaad!"
pero mas malala nung kay angelica. nung after na nung CAT yun e. sa may parking lot dun sa bus namen.
tapos sabi ko sa kniya. nung "baka ako nung pangatlo.." then sabi niya.."haha! oo nga noh, sino kaya nung magiging crush mo" tapos nung pabulong type sa kniya.. sabi ko" meron na.." tapos siya.." sinoo?? meron na?" tapos i want some place na walang gaanong tao.. so sabi niya dun sa bus niya.. e di on the way na kame dun.. tapos binulong ko sa kniya.. kilala mo ba si *first name* *last name*.. parang siya"oh my gaaaaddd!!!" as in nung shock na gnun. tinanong ko.. gwapo ba.. sabi niya "OO!" haha..

wala lang..
i'm smiling now.
weird.
god! i'm so open..
bakit kaya??

No comments: