Saturday, May 6, 2006

ang weird..

ang weird ng araw na ito. we had shrimp and tahong for lunch. then we had barbecue and bangus for dinner. as in inihaw! duuh, i wonder what's the occasion. wala naman. and it was just FRIDAY.

anyhow. sana matanggal na si NIÑA. i really voted for OLYN. kahit 9 pes0s na lang load ko dahil kinuhanan ako ng nanay ko ng 10 pes0s. tama ba naman un?
anyways. i'm starting to hate that niña gurl. sana xa na ang mapalayas next to bambini! haha!!kasi i have a feeling na nagddrama lang tong niña na ito e.. kaya ganyan yang mag-asta! haha!!..
hala.. eviction na later. grabe sino kaia mattnggal.

ay nako. magtatayo daw ng camella youth group. at inaasar pa ako ng kapatid ko na maging presidente. HELLO?? pede ba. wala akong balak na mapasabak sa isang organization na wala akong ka-close. anyhow. kaya ka nga pupunta dun to meet new friends. kahit na noh! fourth year na ako!.. it's one hell of a BUSY year.
example. magaayus ka pa ng application forms for college. di pa nga pala ako nagrereview. and kelangan seryoso na at the same time enjoy di ba.
may isang org akong salihan kaso parang mga snob mga tao dun. ewan ko. weirdo lang siguro tlga ako..
waaahh!! malapit ng mag-monday and di ko pa natatapos nung BROKEN ANGEL. tapos kelangan ko ng ibigay kay annakat. that's bad. i'll finish it this sat. and i plan to go to mass later. 6pm ng saturday. i hope i can. ayoko na ng 6pm sa sunday e. i want to watch one tree hill and goin' bulilit!! haha..
sana naman wala na nung lecheng ipis! natulog kaya ako ng maaga dahil dun. di ako makapagnet ng maayos dahil lumilipad dito sa sala. langhiya!
anyway.. till here na lang..


BB_OLYN
haha!!

No comments: