Saturday, May 27, 2006

wala akong maisip


waaah! i woke up early. mga 645 am. maglilinis dapat ako e. kaso tinatamad pa ako. haha!
i already bought my school supplies yesterday. kakaaliw mga itsure ng notebo0ks ko. bu i would not say that they are pretty cool coz they're not.

anyhow. i forgot what i'm going to talk about.
ahh! oh yeah.
ngayun ata nung showing ng let's go. para xang nonstop. actually. ginaya niya talaga nung nonstop. the only difference is mas gwapo at magaganda ang nasa nonstop. gosh! i miss nonstop. kasi nung story nun is barkada sa isang dorm. and pati nung SET ginaya nila. kahit abscbn un hah! i am mad. un kaya nung unang-unang korean series na pinano0d ko. before pa nagsidatingan ang mga koreanovela dito sa ating bansa.
hmmm.. so sad!
last eviction night today. i wonder kung sino matatanggal. haha!
talino ni mikee hah. xenxa na hah! di ko alam nung arithmetic sequence e. actually nakalimutan ko na xa!! pati nung geometric sequence. dpat kasi tinuro uli un nung sophomore year ko e. sa advance math nga lang nung first year ko yun natutunan e.!
hahaha!!

speaking of koreanovela.
ang ganda ng wonderful life. my brother said na dapat daw si daniel na lang tanggalin sa story. HELLO? xa nga bida e! haha! then he said na sana si henry at sabrina magkatulyan. haha! ayus lang sa akin un..
kasi naman noh. di na lang nila sabihin sa isa't isa na they love each other! they make the world so complicated.
haaay! pero matatapos na kontrata nila. dapat kasi si cynthia nung nawawala sa story! haha.. HENRY!!

lee ji hoon [henry of wonderful life]

ilang weeks na lang before sko0L. hmm.. then by 2007, graduate na ako! hu hu hu . di ko pa nga alam kukunin ko e.
un lang..

No comments: