Wednesday, May 31, 2006

you tell me i'm difficult..

haay! kakatapos ko lang manuod ng game ka na ba?
grabe! sayang. as in malapit na nung sagot ng contestant. as in ang lapit

the question:
ano ang longest word sa english vocabulary na isang syllable lang at isa lang ang vowel nito?

then his answer:
strength

and you want to know what the real answer is?
STRENGTHS..

sayang!! grabe. nakakahinayang. xa na dapat nung 25th millionaire ng gknb. hmp!
that guy is so smart.

today is our fiesta.! yipee. i'm going to watch later. i think. pero di ako nakapag-mass. bad!

ang ganda ng wonderful life! nkakalungkot nga lang xa. kasi naman nung mga tsismosa! nakakamatay tlga at nakakagulo ng buhay. kaya dapat mga tinatanggal sa mundo mga tsismosa.. just kidding.
pag nagkaro0n ako ng kumpanya, hindi ako tatanggap ng tsismosa! kahit mga puro losers na matatalino asa kumpanya ko, i don't caaaarre!!
today is the last day of may. so0o bad. and then june na! and hindi pa nalalabhan ang aking uniform.. pasukan na..

things to do before classes starts:

: finish a story.[ yes, i am a FRUSTRATED writer who is frustrated with her life.]
:write a poem.
:ilabas ang lahat ng gamit.

okei.. nawala uli ako sa mo0d dahil sinigawan na naman ako ng nanay ko0.. LECHE!.

*+*0o0oo0o0o*+*
masaya ka ba sa buhay mo? kasi ako hindi. if u enjoy so much drama probably you'll love mine.
haaayyy. my friend and i said that we're going to die before 18.
sorry.. i still have plans na naisip ko lang kagabi.
i'll share it with you..
she said she'll die peacefully. ako hindi.
gusto ko pag namatay ako. magsisisi lahat ng tao na umikot sa mundo ko! LAHAT.
you i'm bad. you say i don't care.
HINDI.
you just don't know how to understand.

okei.
i have a question for you.
anong gagawin mo pag pagod ka na huminga? xempre di ka hihinga. e panu if there's a greater power na nagpapahinga saio?
anung gagawin mo para makuha ang gusto mo kung yung greater power na yun ay ayaw kang pahintulutan na maging MASAYA???

tell me..

that's all..

=)

No comments: