Wednesday, May 3, 2006

i'm all alone again. it was like the nth time. i can't wait to go to school. kasi dun airc0n! kesa naman dito sa bahay ang init-init. ang bilis tlga ng panahon. MAY na tapo JUNE na next month.
i want to go out. i really get piss off in here. lalo na tong' tindahan namen.

i get piss off in our store because of the people:
1. who buy cigarettes. duuh! mawawalan na kaio ng baga buga pa rin kaio ng buga.i also hate na paisa-isa lang ang bili!!
2. kids who buy candy. as in CANDY. isa lang nung bibilhin. then pabalik-balik. i want to say na "pede bang bumili na kaio ng marami kasi marami pa akong ginagawa besides selling these stuffs to you!! okei??" gosh, ang taray
3. mga taong tumatawag sa akin ng "INDAY" o kaya "NENE". pucha! anu gusto nio away?? inday kaio jan! excuse me!! mas mukha pa akong sosyal saio noh!..haha!!
4.. nothing.. narinig ko na naman nung do0rbell which means kelangan ko na pumunta dun!

i hate this j0b. napakalaking harang sa aking napakagandang iskedule!! haha..
i am suppose to answer 3 bo0ks. and i've only been answering one. as in one part pa lang. grabe ang dame ko na palang nakakalimutan sa geometry tsaka trigo. nako nakakapagsisi! i really regret those times when i said "tsaka na yan".. nako!! i never thought na magiging so0brang kelangan pa pala yun sa entrance exams. kaia un ang aking ADVISE sa mga undergrads. STUDY and seryosohin ang every lesson. not unless of course ur oh-so-RICH and pede kang magreview lessons.haha!!

PINOY BIG BROTHER is scripted. kasi accdg sa source ng brother ko. nakacontrata daw tlga na papasok si "joaqui". grabe noh? kaia siguro ang lungkot-lungkot ng face ni aldred. kaia pala even nakita na niya nung m0m niya, di pa rin xa nag-smiLe. masama din pala ang abscbn. bad.pero who knows?baka hindi rin scripted.

buti na lang di na ako gaanong nanunuod ng abscbn at gma. pero ang ganda ng wonderful life..ang gwapo ni HENRY.. grabe! and nung sa piling mo.. haha! corny ko.. kasi nanuod lang ako nung isang sabado na walang commercial. haha! asteg nung story... ang ganda ng wL. nakaktawa.. wahahaha!!
hay nako.. i found my organizer. the one that i never used and i think kelangan ko ng gamitin ngayun...
i hate this year.. 2006.
i don't know why..
i hated new year. my 16th bday. my grades and class standings. mga nangyari sa buhay ko..
can't wait till 2007.. shet! seventeen na ako! i still lo0k y0ung. baka kulang ako sa growth cells or something.. haha!!
then ggraduate na ako!! then pipili na ako ng career sa buhay..
haaaayyy... can't wait for my own company.. sa isang pagkataas-taas na building.
WISH ko lang noh! sana buhay pa ako nun..

cge that's it for now..
grey's anatomy pala 2day!

No comments: