Thursday, May 11, 2006

lapit na..

malapit na ang bituing walang ningning. tawagin nio na akong jologs. i don't care. and ganda ganda kaia nun. naaalala ko tuloy nung nagpunta kame sa jammer's den nung monday. panay ang paalala ko sa kanila na manuod ng bituing walang ningning. haha!

anyhow. nagvideoke kame kahapon. haha! kase si kuya e. bigla na lang nagyaya!! kaia kantahan kame. kahit utos siya ng utos..
may karugtong pa nga pala nung mga senior blah blah ko. so next time na lang kase wala ako sa mo0d. ang weird nga pala ng panaginip ko kagabi.. so0obra!

ay nako! hindi ko pa rin natatapos nung MSA and other review materials ko.. and i have oh-so big problems..

siya nga pala..
please answer my friendtest :www.neeya26.friendtest.com

i want to watch grey's anatomy today. yes! there is a replay.. so probably after this i'll be watching..
i also want to watch csi:ny. kaso nung isang araw pa yun! grrrrr..

don't forget to vote again.
BB_CLARE or BB_JAMILLA
231- smart, addict and talkntext subscribers.
2331- globe, sun and touch mobile subscribers [di ako sure.]

GO GIRLS!
haha.. :-)

No comments: