Tuesday, June 27, 2006

a song.

nothing special about my day.
"wisdom or wealth". the question in our english class. we talked about this poem about wisdom. i liked the poem though. then anageom. we're left behind. so our teacher deleted some items on the test. haha! he gave us worksheets, which at first he told us that it is going to be submitted by friday. hello? so he said sa monday na lang kaso nga lang dagdagan pa ng 3 worksheets. then he gave away everything. lahat ng worksheet.s he said there are 500 copies of it, e kaio lang naman anageom noh! haha. so my classmate said, maybe next year.
we had our pe. badminton. i think i got 3/5. not unless the short service is counted then i'm going to get 4/5. damn. hahaha!!

i'm suppose to type something else about my day but i forgot what it was. so anyhow.

i've watched MY GIRL yesterday. haha! happy-happy-joy-joy. hehehe! the story is good. sana maganda nung mamaya. i can't wait.
i'm going to study and answer the worksheets so i won't be occupied on weekends. i'm going to watch "high school musical". i'll do my best to watch it. haha!!

i was browsing through my papers last night and i saw something. a poem which i made i year ago. i think it was a year ago already. i think.

so here it goes: [sorry filipino e]

nakita kita na may kasama
lumingon ka at nasilayan ko ang iyong tuwa
isang ngiti na nagmamalaki
sa tabi ng isang minamahal

hindi mo alam may nasasaktan
hindi mo pansin may umiiyak
hindi mo alintana na may nagdurusa
pinipigil ang pagpatak ng mga luha sa mata

ipinamukha mo sa akin ang pagmamahal sa kanya
na para bang sinasabi na ako'y umiwas na
labis nasakatan ang damdamin kong ito
hindi ko akalain ito'y dahil sa'yo.




* ayan xa. nung story nyan, akin na lang. haha! ayaw ko ikwento e. pero hindi yan nung feeling ko tlga. exaggerated lang xa.
my classmate has also a new song. maganda rin. para rin sa knyang..:-). haha! as far as i know ako gumawa nyan. one year na kasi e. alam ko one year na nung nangyari yan e..haha! na-iintriga ka noh? loko lang. so thanks sa lahat ng naka-appreciate and makakaappreciate. abangan nio na yan sa recording stores.[ haha! kapal tlga ng mukha ko.] wag nakawain hah!.. kapal ko tlga. joke lang un! basta...

sige i'm going to listen to my new cd. nung pinaburn ko kay iƱigo. haha!

till here..

No comments: